(ข่าวที่ 154/2566) วศ.อว. จัดสัมมนาฯ การทำแผนที่นำทางการพัฒนาเทคโนโลยีอาหารและวัสดุสัมผัสอาหาร

F76 4 F76 1

F76 2 F76 3

 

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 นางสาวภัทริยา ไชยมณี รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) ได้เป็นประธานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การทำแผนที่นำทางการพัฒนาเทคโนโลยีอาหารและวัสดุสัมผัสอาหาร จัดโดย  กองผลิตภัณฑ์อาหารและวัสดุสัมผอาหาร (อว.) วัตถุประสงค์เพื่อจัดทำแผนที่นำทางเทคโนโลยีอาหารสารอาหารให้ วศ. พัฒนาเสริมสร้างความสามารถทางเทคโนโลยีให้สูงขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานและกำหนดทิศทางขององค์กรในอนาคตโดยเฉพาะช่วยลดความซ้ำซ้อนของการดำเนินงานได้ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.ปุ่น เที่ยงบูรณธรรม บุคลากรหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) พร้อมคณะ และ ดร.จิราภรณ์ บุราคร นักวิทยาศาสตร์เชี่ยวชาญ วศ. มาเป็นวิทยากร ซึ่งมีบุคลากร วศ. หน่วยงานราชการ ภาคเอกชนและมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมอบรม 35 คน ณ ห้องประชุมอาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor