(ข่าวที่ 112/2566) วศ.อว.เข้าร่วมงานพิธีมอบเกียรติบัตร "คนดีศรี อว." และข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565

F35 3 F35 2

F35 4 F35 1

 

           เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2566 ศ.(พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565 ในโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการ และบุคลากรของกระทรวง อว. โดยมี ดร.นพ. ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ และผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวง อว.เข้าร่วม ที่ห้องประชุมภูมิบดินทร์ชั้น 6 อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ โดยในปีนี้มีผู้ได้รับเกียรติบัตร "คนดีศรี อว." จำนวน 16 ราย และข้าราชการพลเรือนดีเด่น จำนวน 84 ราย
           ศ.(พิเศษ) ดร.เอนก กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ข้าราชการและบุคลากรของ กระทรวง อว. เนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือน วันที่ 1 เมษายน ของทุกปี การที่ทุกคนได้รับเกียรติในวันนี้ แสดงให้เห็นได้ว่าเป็นผู้ที่มีความประพฤติดี มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดี และมีผลงานดีเด่นเชิงประจักษ์ และเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เชื่อว่า พวกเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ บุคลากร หรือเจ้าหน้าที่ส่วนใดในกระทรวง อว. ล้วนเป็นกําลังสําคัญของกระทรวง และหากมีความมุ่งมั่น ตั้งใจทํางานและทํางานสอดประสานอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็จะยิ่งเป็นพลังสําคัญในการพัฒนาประเทศและขับเคลื่อนงานด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของประเทศให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นและทําให้กระทรวง อว. บรรลุเป้าหมายในการเป็นประเทศพัฒนาแล้วให้ได้ภายในปี 2570
           โอกาสนี้ นางสาวจิรสา กรงกรด นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษโครงการเคมี และ นางสาววราภรณ์ ศรีชาย นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ สำนักงานเลขานุการกรม บุคลากร วศ. ได้เข้ารับมอบเกียรติบัตรภายในงานฯ ดังกล่าวด้วย

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor