(ข่าวที่ 105/2566) วศ.อว. Open House เยี่ยมชมภารกิจ “กองตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์”

F29 2 F29 1

F29 4 F29 3

 

            เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) โดย ดร.นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานและเยี่ยมชมภารกิจของกองตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ (รผ.) พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากส่วนงานต่างๆ ของ วศ. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 อาคารหอสมุดวิทยาศาสตร์ ดร.ตั้ว ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ ทั้งนี้ กิจกรรม Open House ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจสำคัญในแต่ละด้านของ วศ. ในการให้บริการภาคประชาชน ผู้ประกอบการและการวิจัยพัฒนา
            กองตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ กรมวิทยาศาสตร์บริการ มีหน้าที่ศึกษาข้อกำหนด แนวปฏิบัติและรูปแบบการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานเทียบเท่าสากล พร้อมทั้งให้บริการตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์และระบบการจัดการให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล รวมไปถึงเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐาน ข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการรับรองผลิตภัณฑ์ และการเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรับบริการตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ กองตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ โทร. 0 2201 7341-2 Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ Facebook : กองตรวจและรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ กรมวิทยาศาสตร์บริการ ในวันและเวลาราชการ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor