(ข่าวที่26/2566) วศ. ร่วมกันขับเคลื่อนจริยธรรม ตามข้อกำหนดจริยธรรมข้าราชการและบุคลากร

B12 2  B12 3

B12 1  B12 4

        ​เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) โดย สำนักงานเลขานุการกรม (สล.) ดำเนินการจัดประชุม สล. มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของแต่ละภารกิจ เพื่อสนับสนุนงานหลักขององค์กรอย่างมืออาชีพ โดย ดร.นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เห็นถึงความสำคัญกับภารกิจสนับสนุน จึงได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กร ให้ยึดหลักความพึงพอใจของผู้รับบริการทั้งภายในภายนอก และความถูกต้องตามระเบียบที่เกี่ยวข้องเป็นสำคัญ

​        ในการนี้ นายวันชัย สุวรรณหงษ์ เลขานุการกรม วศ. เจ้าหน้าที่ประจำกลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม ได้สื่อสารเพื่อเพิ่มความเข้าใจในข้อกำหนดจริยธรรมของข้าราชการและบุคลากรของ วศ. ให้กับบุคลากรในสังกัดทราบ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตสำนึกในการให้บริการด้วยความเสมอภาค เป็นธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ และเป็นไปตามมาตรฐานทางจริยธรรม รวมถึงมุ่งมั่นการปฏิบัติงานตามนโยบายของอธิบดีฯ ที่ให้มุ่งมั่นการให้บริการอย่างมืออาชีพ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor