(ข่าวที่163/2564)วศ.อว. ลงพื้นที่ Clear & Clean ทำความสะอาดและมอบน้ำยาฆ่าเชื้อ รร.ศึกษานารีวิทยา

 

A8 1 A8 4

A8 2 A8 3

         วันที่ 14 ตุลาคม 2564 นางสาวภัทริยา ไชยมณี เลขานุการกรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) พร้อมด้วยบุคลากร วศ. ลงพื้นที่ทำความสะอาดและส่งมอบน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยได้รับการต้อนรับจาก ดร.นฤภพ ขันทับไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษานารีวิทยา พร้อมคณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่ ณ โรงเรียนศึกษานารีวิทยา กรุงเทพมหานคร
        ดร.นฤภพฯ กล่าวว่า โรงเรียนศึกษานารีวิทยาเป็นโรงเรียนระดับมัธยมต้นและปลาย มีนักเรียนเป็นจำนวนมาก พื้นที่ภายในตอนนี้ได้ทยอยเปิดจุดบริการในส่วนของการฉีดวัคซีนให้นักเรียนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันก่อนเปิดเรียนในเดือนพฤศจิกายน กำลังหลักตอนนี้คือเจ้าหน้าที่นักการภารโรง ที่ต้องเข้ามาเตรียมสถานที่และเข้ามาทำความสะอาดถือเป็นด่านหน้าที่มีความสำคัญ เป็นความตั้งใจอย่างยิ่งและต้องขอขอบคุณกรมวิทยาศาสตร์บริการ รวมถึงผู้บริหาร อว.ทุกท่าน ที่เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของความสะอาด และความปลอดภัย จึงได้อนุเคราะห์องค์ความรู้การใช้งานน้ำยาฆ่าเชื้อ รวมถึงจัดทีมพร้อมอุปกรณ์ต่างๆมาทำงานร่วมกันในวันนี้ และมอบให้โรงเรียนไว้ใช้ทำความสะอาดปูพรมเพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองเกิดความมั่นใจในสถานที่มากยิ่งขึ้น

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว : จิตลดา คณีกุล ภาพ : เอกพจน์ เกลี้ยงงาม

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/