(ข่าวที่157/2564)วศ.จัดประชุม "DSS Town Hall Meeting" แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารในองค์กรเกี่ยวกับโครงสร้างภารกิจ วศ.ช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่างการจัดตั้งสถาบันวิทยาศาสตร์บริการ

 

A2 6 A2 7

A2 8 A2 5

        วันที่ 7 ตุลาคม 2564 นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานและกล่าว ในกิจกรรม DSS Town Hall Meeting เพื่อสรุปผลการดำเนินงานของ วศ. ในปีงบประมาณ 2564 และเป้าหมายการดำเนินงานของ วศ. ในปีงบประมาณ 2565 รวมทั้งเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และเป็นเวทีแสดงความคิดเห็น สำหรับชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของ วศ. รวมทั้งการเตรียมความพร้อมและทิศทางการดำเนินการในช่วงเปลี่ยนผ่านเป็น สถาบันวิทยาศาสตร์บริการ (องค์การมหาชน) เพื่อให้เกิดความเข้าใจของบุคคลากรในหน่วยงานพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง และปรับบทบาทไปสู่การดำเนินงานที่รองรับความต้องการในอนาคต โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ของกรมวิทยาศาสตร์บริการเข้าร่วมประชุม และผ่านทางระบบออนไลน์ Zoom และ Facebook Live เพื่อดำเนินการตามนโยบายการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ณ ห้องภูมิบดินทร์ ชั้น 6 อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว : พิพัฒน์ ดียอดยิ่ง ภาพ : เอกพจน์ เกลี้ยงงาม

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/