(ข่าวที่81/2564)วศ.จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี และเปิดอาคารใหม่ พร้อมสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อศิริมงคล

 

B9 4 B9 1

B9 3 B9 2

        วันที่ 8 เมษายน 2564 นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธาน ในพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี กรมวิทยาศาสตร์บริการ โดยมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และข้าราชการบำนาญ ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ณ ห้องประชุมภูมิบดินทร์ อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ
        ในโอกาสพิธีทำบุญ ฯ ดังกล่าว ผู้บริหาร วศ. ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดเบญจมบพิตรมาสวดให้พรและพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลากรและผู้ร่วมในพิธีฯ พร้อมทั้งนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป พรมน้ำมนต์ในโอกาสเปิดอาคาร 9 ซึ่งเป็นสถานปฎิบัติงานของกองเทคโนโลยีชุมชนเพื่อความเป็นสิริมงคล
        ทั้งนี้ หลังจบพิธีทำบุญ วศ. ได้เชิญชวนแขกที่มาร่วมงานสรงน้ำพระพุทธรูปประจำ วศ. ตามอัธยาศัยและเป็นไปตามมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม
         ในโอกาสวาระครบรอบ 130 ปี วศ. มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วและมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ จากผลงานที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า วศ. มีความตั้งใจที่จะส่งมอบบริการที่ดี มีคุณภาพ และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการ และพร้อมที่จะดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมในการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มาใช้สนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และความสามารถการแข่งขันของประเทศให้มั่นคงและยั่งยืนสืบไป

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝ่ายประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/