(ข่าวที่6/2564)วศ.เสริมความเข้าใจบุคลากรภายในเตรียมความพร้อมสู่องค์การมหาชน

A3 2 A3 1

A3 3 A3 4

     วันที่ 13 มกราคม 2564 นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนา การสื่อสารเพื่อเตรียมความพร้อมสู่องค์การมหาชน ครั้งที่ 1 เรื่อง “การเปลี่ยนผ่านจากราชการสู่องค์การมหาชน” เพื่อสร้างความเข้าใจเเละเตรียมความพร้อมในการปรับเปลี่ยนบทบาทและหน้าที่การดำเนินงาน โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวนวพร แทนบุญ หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เป็นวิทยากร โดยมีบุคลการ วศ. เข้าร่วมประมาณ 450 คน ในรูปแบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมอัครเมธี ชั้น 6 อาคาร ดร.ตั้วลพานุกรม
    นพ.ปฐม กล่าวว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรของ วศ. มีความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการปรับบทบาทและหน้าที่จากราชการเป็นองค์การมหาชน และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และแสดงความคิดเห็น สำหรับชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของ วศ. รวมทั้งการเตรียมความพร้อมของกรมวิทยาศาสตร์บริการสู่การเป็นองค์การมหาชน ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ.2562 มุ่งให้เกิดความเข้าใจของบุคลากรในหน่วยงาน ให้มีส่วนร่วมสร้างเปลี่ยนแปลง และปรับบทบาทไปสู่การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตต่อไป

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว : พิพัฒน์ ดียอดยิ่ง ภาพ : เอกพจน์ เกลี้ยงงาม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/