(ข่าวที่155/2563)วศ.อว. จัดอบรมมหาวิทยาลัยเครือข่ายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือสร้างบุคลากรคุณภาพตามมาตรฐานสากล(อย่างต่อเนื่อง)

D6 1 D6 2

D6 4 D6 3

วันที่ 24-25 กรกฎาคม 2563 กรมวิทยาศาสตร์บริการ โดยสำนักพัฒนาศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ห้องปฏิบัติการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จัดอบรมทางไกลผ่าน video conference หลักสูตร "ความไม่แน่นอนของการวัดทางเคมี" ให้กับมหาวิทยาลัยเครือข่ายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ และมหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ เพื่อพัฒนาหน่วยตรวจสอบและรับรองของมหาวิทยาลัยให้มีคุณภาพ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล โดยมีคณะผู้เชี่ยวชาญของ วศ. คือนางอังสนา ฉั่วสุวรรณ และนางสาววันดี ลือสายวงศ์ เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และฝึกทักษะให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยเครือข่าย จำนวน 40 คน เป้าหมายเพื่อให้สามารถจัดทำระบบตรวจสอบคุณภาพสินค้าและบริการในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียงให้มีคุณภาพและความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝ่ายประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/