(ข่าวที่136/2563)วศ.อว.จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ วิธีการสร้างมาตรฐานและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์

B9 4 B9 1

B9 2 B9 3

          2 กรกฎาคม 2563 นางสาวนิสากร จึงเจริญธรรม อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานเปิดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ วิธีการสร้างมาตรฐาน และข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา “ข้อแนะนำคุณลักษณะหน้ากากอนามัยแบบผ้า”ซึ่งมีความสำคัญของการกำหนดมาตรฐานและเกณฑ์การยอมรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรม โดยมี ดร.อรสา อ่อนจันทร์ ผู้อำนวยการกองเคมีภัณฑ์และผลิตภัณฑ์อุปโภค และดร.อรววรณ ปิ่นประยูร หัวหน้ากลุ่มยางและผลิตภัณฑ์ยาง เป็นวิทยากรเสวนาในห้องประชุม และผ่านระบบออนไลน์ โดยมีบุคลากร วศ. และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุมวิทยวิถี ชั้น 6 อาคารตั้ว ลพานุกรม
         สำหรับงานกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ มุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจการกำหนดมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์นำไปสู่การสร้างองค์ความรู้ใหม่ในการเสนอกลไกสำคัญที่จะใช้ในการขับเคลื่อน NQI และการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ พร้อมนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาสร้างคุณค่าให้กับสินค้าและบริการได้อย่างสร้างสรรค์ก้าวทันกระแสการเปลี่ยนแปลง เพิ่มความสามารถขององค์กรให้มีอยู่อย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝ่ายประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE  , www.facebook.com/ScienceDoctorD/