(ข่าวที่148/2562)วศ. จัดเรียนรู้เขียนเอกสารอ้างอิงผลงานวิชาการถูกต้องตามมาตรฐาน มุ่งผลักดันผลงานวิชาการได้รับการยอมรับระดับสากล

B9 8 B9 10

B9 9 B9 7

23 สิงหาคม 2562 นางสาวอุราวรรณ อุ่นแก้ว รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธาน เปิดกิจกรรม(ความ)สุข กับSCIENCE หัวข้อเรื่องการเขียนเอกสารอ้างอิงง่ายรวดเร็วแบบมืออาชีพ เป็นกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างบุคลากรภายในกรมวิทยาศาสตร์ ซึ่งครั้งนี้เน้นแบ่งปันความรู้ทักษะการเขียนเอกสารอ้างอิงให้บุคลากรมีความเชี่ยวชาญเพิ่มมากยิ่งขึ้น ที่จะเป็นประโยชน์ผลักดันให้วารสาร Bulletin of Applied Science ของกรมวิทยาศาสตร์บริการผ่านการประเมินเป็นวารสารระดับชาติได้ และจะส่งผลให้ผลงานวิชาการของกรมวิทยาศาสตร์บริการเป็นที่น่าเชื่อถือและได้รับการอ้างอิงในผลงานวิชาการที่เกี่ยวข้องต่อไป โดยมี ดร.ลดา พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกล่าวรายงานการจัดงาน มีวิทยากรร่วมเสวนาจากสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประกอบด้วยนางสาวอุดมลักษณ์ เวียนงาม นางสาวจอย ผิวสะอาด และนางสาวทิพย์วาที กกรัมย์ และมีนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ วศ. เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน ณ ห้องประชุมวิทยวิถี กรมวิทยาศาสตร์บริการ/////

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว/ภาพ : พิพัฒน์ ดียอดยิ่ง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักเลขานุการกรม

กรมวิทยาศาสตร์บริการ  กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7000  โทรสาร 0 2201 7470  e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. www.facebook.com/DSS