(ข่าวที่182/2566) วศ.อว. Open House เยี่ยมชมภารกิจ “กองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี”

F103 4 F103 2

F103 3 F103 1

 

              วันที่ 26 มิถุนายน 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) โดย ดร.นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานและเยี่ยมชมภารกิจของกองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สท.) พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากส่วนงานต่างๆ ของ วศ. ณ อาคาร หอสมุด ดร. ตั้ว ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจสำคัญในแต่ละด้านของ วศ. ในการให้บริการภาคประชาชน ผู้ประกอบการ รวมถึงบทบาทการวิจัยพัฒนา
              กองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สท.) มีหน้าที่ เป็นหอสมุดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดทำและพัฒนาฐานข้อมูลเฉพาะทาง เพื่อการศึกษา วิจัยและพัฒนา และอุตสาหกรรมของประเทศ รวมทั้งเป็นศูนย์ประสานงานสารนิเทศสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในระบบสารนิเทศทางวิชาการแห่งชาติ จัดทำและพัฒนาระบบสารสนเทศและเครือข่าย เพื่อการร่วมใช้ทรัพยากรสารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
             ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรับบริการจัดหาเอกสารฉบับเต็มหรือสารนิเทศสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ กองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โทรศัพท์ 02-201-7251, 02-201-7259-61 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ Facebook : Science Library - Department of Science Service ในวันและเวลาราชการ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor