(ข่าวที่ 158/2566) วศ.อว. พัฒนาองค์กรสู่การเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น

F80 4 F80 1

F80 2 F80 3

 

             วันที่ 1 มิถุนายน 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) จัดประชุมคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ กรมวิทยาศาสตร์บริการ ณ ห้องประชุม สท. ชั้น 3 อาคารหอสมุดวิทยาศาสตร์ ดร.ตั้วฯ กรมวิทยาศาสตร์บริการ โดยมี นางสาวปัทมา นพรัตน์ ผู้อำนวยการกองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประธานคณะทำงาน ประชุมหารือการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ กรมวิทยาศาสตร์บริการ ให้สอดคล้องตามเกณฑ์การประเมินของสำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ โดย วศ. มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนองค์กร สู่การเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น เพื่อให้การบริการจัดการข้อมูลข่าวสารทางราชการของ วศ. เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการดำเนินงานต่าง ๆ ของรัฐ มีส่วนร่วมในกระบวนการบริหารและตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ อันเป็นการส่งเสริมให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพโปร่งใสเป็นไปเพื่อประโยชน์ของประชาชน

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor