(ข่าวที่23/2566) วศ.อว. โชว์งานบริการโดดเด่นสนับสนุน SME ภายในงาน BDS Matching Day

B9 2   B9 1

 

       เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย นายวันชัย ชินชูศักดิ์ ผู้อำนวยการกองสอบเทียบเครื่องมือวัด พร้อมคณะ เป็นผู้แทน วศ. เข้าร่วมงานและจัดนิทรรศการ ภายในงาน BDS Matching Day ซึ่งจัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อย (สสว.) เพื่อเผยแพร่งานบริการของ วศ. ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้ประกอบการ SME ที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS ภายใต้มาตรการให้ความช่วยเหลือ อุดหนุน ผู้ประกอบการ SME ให้สามารถเลือกรับบริการหรือพัฒนาทางธุรกิจกับผู้ให้บริการทางธุรกิจในด้านที่ตรงกับความต้องการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ BDS ได้โดยตรง ณ ห้อง Mayfair Ballroom A โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเทล ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร
       ทั้งนี้ วศ. เป็นหน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการทางวิทยาศาสตร์ การวิเคราะห์ ทดสอบ สอบเทียบที่ใช้ประโยชน์จากวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นพื้นฐานสำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์ เสริมสร้างการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ตลอดจนสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกภาคส่วน เช่น ภาคอุตสาหกรรม ชุมชน SMEs และประชาชนทั่วไป โดยผู้ที่สนใจขอรับบริการของ วศ. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02-201-7000 หรือ www.dss.go.th และ Facebook กรมวิทยาศาสตร์บริการ ในวันและเวลาราชการ


#กรมวิทยาศาสตร์บริการ #BDSMatchingDay2023

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctor