(ข่าวที่238/2565) วศ.อว.เสริมองค์ความรู้บุคลากรภายในเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมภายใน

 

D9 2 D9 4

D9 3 D9 1

      วันที่ 24 สิงหาคม 2565 ดร.นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานเปิดกิจกรรมสนทนาประสา วศ. ครั้งที่ 220 เรื่อง “การเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมภายในสำหรับกรมวิทยาศาสตร์บริการ” ได้รับเกียรติจากคุณศศิวิมล มีเอม นักบัญชีปฏิบัติการ กรมบัญชีกลาง เป็นวิทยากร มีบุคลากร วศ. ให้ความสนใจเข้าร่วมผ่านระบบออนไลน์(zoom)กว่า 70 คน ณ ห้องประชุมอัครเมธี ชั้น 6 อาคาร ดร.ตั้ว ลพายุกรม กรทวิทยาศาสตร์บริการ
     ทั้งนี้ วศ. มุ่งหวังให้บุคลากรภายใน ได้รับความรู้ความเข้าใจด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมภายใน รวมทั้งกระบวนการควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยง ที่มีความสำคัญในระบบการบริหารงานราชการ เป็นไปตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด และกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการกำหนดการประเมินและปรับปรุงระบบการควบคุมภายใน ของหน่วยงานให้บรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ เป้าหมาย เพื่อการกำหนดระบบการควบคุมภายใน ที่สนับสนุนและส่งเสริมการรักษาวินัยการเงินการคลังได้อย่างถูกต้องมีความเหมาะสมต่อไป

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD