(ข่าวที่232/2565)วศ.อว. ร่วมงาน "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน" ณ จังหวัดขอนแก่น

 

 

D3 1 D3 4

D3 3 D3 2


         วันที่ 18 สิงหาคม 2565 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) โดยศูนย์วิทยาศาสตร์บริการประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมจัดบูทประชาสัมพันธ์ บทบาทและภารกิจของ วศ. ในโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน" ประจำ เดือนสิงหาคม 2565 โดยมีนางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการฯ ณ โรงเรียนบ้านกุดเพียขอมนาผายโนนสังข์ หมู่ที่ 1 ตำบลกุดเพียขอม อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น
            ภายในงานได้มีการประชาสัมพันธ์บทบาทและภารกิจของศูนย์ฯ ขอนแก่น ให้เป็นที่รู้จัก และเข้าถึงการให้บริการของ วศ.อว. ในด้านต่างๆ อาทิ การส่งตัวอย่างทดสอบ/สอบเทียบ ให้บริการข้อมูลเชิงวิชาการ เพื่อพัฒนานวัตกรรม และยกระดับสินค้าในท้องถิ่นให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ นอกจากนี้ ยังได้มอบเจลแอลกอฮอล์สูตรกรมวิทยาศาสตร์บริการและถุงผ้าให้กับประชาชนผู้เข้าชมนิทรรศการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มและแทนความห่วงใย ให้กับประชาชน ไว้ใช้พกพาเพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อไป

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD