(ข่าวที่136/2565)วศ.อว. เสริมสร้าง Service Mind และการปฏิบัติหน้าที่ตามแนวศาสตร์พระราชา มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านบริการ

 

A4 2 A4 3

A4 4 A4 1

       วันที่ 27-28 พฤษภาคม 2565 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ (Service Mind) การบริหารจัดการ และการปฏิบัติหน้าที่ตามแนวทางของศาสตร์พระราชาและศึกษาดูงาน ให้กับบุคลากร วศ. ณ จังหวัดระยอง
โดย นางสาวภัทริยา ไชยมณี รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานและร่วมกิจกรรมฝึกอบรมดังกล่าว พร้อมทั้งกล่าวถึงบทบาทภารกิจ วศ. ด้านการบริการ ซึ่งปัจจุบันการพัฒนาเทคโนโลยีเป็นไปอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ ที่ต้องให้บริการ ควรปรับตัวให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตที่รวดเร็วของผู้รับบริการเช่นกัน การจัดฝึกอบรมครั้งนี้มุ่งหวังสร้างทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ สามารถดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร และเป็นที่น่าเชื่อถือแก่ผู้รับบริการตลอดจนประชาชนทั่วไป
     สำหรับกิจกรรมการฝึกอบรมปฏิบัติการฯ ประกอบด้วย 2 กิจกรรม ได้แก่ ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เรียนรู้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว จังหวัดระยอง และกิจกรรมการเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ (Service mind) ณ โรงแรม Classic Kameo จังหวัดระยอง และจะจัดอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2565 ต่อไป

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว/ภาพ : กัญญาณัฐ เทวงษา

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD