(ข่าวที่112/2564)DSSPO Talk Series 2 : วศ. เปิดเวทีแลกเปลี่ยน การทำงานในองค์กรด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่มีพลวัตรสูง

A4 1 A4 2

A4 3 A4 4

            วันที่ 29 มิถุนายน 2564 นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) เป็นประธานเปิดเวทีสนทนา DSSPO Talk Series ครั้งที่ 2 ประเด็น “แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ทำงานในองค์กรด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่มีพลวัตรสูง” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ทรงพล มั่นคงสุจริต คณะทำงานรัฐมนตรีกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นวิทยากร ร่วมเสวนาผ่านระบบ Zoom และ Facebook live ณ. ห้องประชุม อัครเมธี ชั้น 6 อาคาร ดร.ตั้ว ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ

           วัตถุประสงค์ของกิจกรรมเพื่อให้บุคลากรของ วศ. มีความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการปรับบทบาทและหน้าที่สู่องค์การมหาชนจากผู้มีประสบการณ์การทำงานโดยตรง รวมทั้งการบริหารจัดการบุคลากร การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี มีวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกัน และกระตุ้นให้บุคลากรของหน่วยงานสามารถดึงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลิตผลให้แก่หน่วยงานขณะเดียวกันก็ยังคงมีความสุขกับการทำงาน และมีส่วนร่วมสร้างเปลี่ยนแปลง และปรับบทบาทไปสู่การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตต่อไป

         ทั้งนี้ DSSPO Talk Series กำหนดจัดขึ้นต่อเนื่องในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2564 เพื่อให้ทุกคนสามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารไปพร้อมกันอย่างต่อเนื่องและทั่วถึงพร้อมรับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในการจัดตั้งสถาบันวิทยาศาสตร์บริการ (องค์การมหาชน) ในอนาคต สามารถติดตามข้อมูลย้อนหลังได้ที่ Facebook live กลุ่ม DSSNEWS พร้อมข่าวสารการจัดกิจกรรม DSSPO Talk Series ได้ต่อไป

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ข่าว /ภาพ : พิพัฒน์ ดียอดยิ่ง

กลุ่มประชาสัมพันธ์/ทีมงานโฆษก : กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวีกรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2210 7095-8 โทรสาร 0 2201 7470 e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE , www.facebook.com/ScienceDoctorD/