(ข่าวที่86/2559) กรมวิทยาศาสตร์บริการ ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ชลบุรี ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานห้องปฏิบัติการ

กรมวิทยาศาสตร์บริการ ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ชลบุรี ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานห้องปฏิบัติการ

 

 

          6 กันยายน 2559 ดร.สุทธิเวช ต.แสงจันทร์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ พร้อมด้วยนางรัชดา เหมปฐวี รักษาการเลขานุการกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ชลบุรี ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทดสอบ และควบคุมผลิตภัณฑ์ ของสำนักเทคโนโลยีชุมชน โครงการฟิสิกส์และวิศวกรรม โครงการเคมี โครงการวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ศูนย์ทดสอบวัสดุสัมผัสอาหารของอาเซียน และสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ตรงจากสภาพแวดล้อมจริง ภายใต้โครงการพัฒนาโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัยให้เป็นโรงเรียนวิทยาศาสตร์ภูมิภาค เป็นการสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือที่ดีระหว่างกระทรวงศึกษาธิการและกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ณ ห้องห้องประชุมวิทยวิถี ชั้น6 อาคารตั้ว ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ

 

 ----------------------------------------

ข่าว : จิตลดา คณีกุล

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กรมวิทยาศาสตร์บริการ  กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เลขที่ 75/7ถนนพระรามที่ 6ราชเทวี กรุงเทพฯ10400 โทร 02 201 7000  โทรสาร 0 2201 7470  เว็บไซต์ www.dss.go.th

Facebook  : www. Facebook.com /DSSTHAISCIENCE