(ข่าวที่7/2562)วศ. / ก.วิทย์ฯ เปิดห้องปฏิบัติการ ต้อนรับ นักวิทยาศาสตร์ สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

A7 4 A7 1

A7 2 A7 3

วันที่ 8 มกราคม 2562 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย นางสาวอุราวรรณ อุ่นแก้ว รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานในการต้อนรับ คณะข้าราชการตำรวจในสังกัด สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ในการฝึกอบรมหลักสูตร นักวิทยาศาสตร์ (สบ1) รุ่นที่ 9 งบประมาณปี 2562 เป้าหมายสร้างเครื่องข่ายความร่วมมือในการยกระดับมาตรฐานของงานพิสูจน์หลักฐาน ทั้งด้านบุคลากร เครื่องมือวิทยาศาสตร์ และห้องปฎิบัติการ มีผู้เข้าศึกษาดูงานรวมกว่า 70 คน ณ ห้องประชุมวิทยวิถี กรมวิทยาศาสตร์บริการ
            ในการเข้าศึกษาดูงานครั้งนี้ คณะข้าราชการตำรวจฯ ได้เข้าชมห้องปฏิบัติการด้านแก้ว พลาสติก ของกองวัสดุวิศวกรรม และด้านผลิตภัณฑ์โลหะของกองเคมีภัณฑ์และผลิตภัณฑ์อุปโภค รวมทั้งเยี่ยมชมแหล่งความรู้สารสนเทศวิทยาศาสตร์ ของสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่จะเป็นประโยชน์กับการดำเนินงานด้านพิสูจน์หลักฐาน ให้มีความถูกต้อง เที่ยงตรง เป็นไปตามแนวปฏิบัติตามมาตรฐานสากล เสริมสร้างขีดความสามารถของสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน สร้างความเชื่อมั่นและยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 ข่าว/ภาพ : พิพัฒน์ ดียอดยิ่ง  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม 

กรมวิทยาศาสตร์บริการ  กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

เลขที่ 75/7 ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2201 7000  โทรสาร 0 2201 7470  e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. www.facebook.com/DSSTHAISCIENCE